* Các công ty thương mại nước ngoài, thương nhân, nhà phân phối, nhà bán buôn, đại lý, chuỗi cửa hàng, nhà phân phối trực tuyến, chợ chuyên nghiệp, siêu thị, cửa hàng bách hóa, cửa hàng vật lý, trung tâm trải nghiệm và người dùng cuối của thiết bị và vật tư thể thao và giải trí ngoài trời tại Việt Nam.
* Các cơ quan quản lý và dịch vụ văn hóa, du lịch, thể thao và giải trí tại Việt Nam: các cơ quan quản lý văn hóa, du lịch và thể thao quốc gia, các hiệp hội/câu lạc bộ/liên minh cộng đồng trong ngành công nghiệp ngoài trời, các công ty đầu tư văn hóa và du lịch, ngành bất động sản thương mại/nhà điều hành trại, cá nhân/doanh nghiệp/chủ trại tham gia cắm trại ngoài trời, những người liên quan đến ngành có nhu cầu mua sắm; những người đam mê cuộc sống ngoài trời, nhóm cắm trại OG, người mua, thể thao đi bộ đường dài và đạp xe, người chơi kiểm tra xu hướng, chuyên gia cắm trại, người đam mê nhiếp ảnh ngoài trời, người đam mê cuộc sống ngoài trời + cắm trại hoặc cộng đồng doanh nghiệp, cá nhân/doanh nghiệp có ý định tham gia vào ngành; nhóm mua sắm và các đại diện mua sắm doanh nghiệp khác, quản lý sản phẩm thương hiệu và nhân viên tiếp thị, phương tiện truyền thông liên quan đến ngành, v.v.
* Các kênh tiếp thị và ứng dụng thiết bị và vật tư thể thao ngoài trời và giải trí tại Việt Nam: các tổ chức cắm trại/đạp xe/đi bộ đường dài/leo núi/thể thao mạo hiểm, các tổ chức du lịch của chính phủ, các tổ chức tiếp thị du lịch văn hóa, các tổ chức văn hóa và sáng tạo, các tổ chức biểu diễn nghệ thuật và giải trí, các tổ chức sáng tạo kỹ thuật số, các tổ chức đào tạo xây dựng nhóm, câu lạc bộ du lịch, nhóm du lịch, các công ty lữ hành, khách sạn nghỉ dưỡng, nền tảng du lịch, các tổ chức nghiên cứu và học tập, v.v.; các tổ chức đầu tư, lập kế hoạch, thiết kế và vận hành các dự án du lịch văn hóa như các cơ sở hoạt động ngoài trời, điểm cắm trại, điểm tham quan cắm trại, điểm tham quan du lịch, công viên chủ đề, công viên rừng, khu phức hợp nông thôn, bất động sản du lịch văn hóa, kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe và thể chất, du lịch nông thôn, du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng giải trí, thị trấn đặc trưng, v.v.; các tổ chức lập kế hoạch, thiết kế và vận hành các dự án du lịch văn hóa như các dự án biểu diễn trực tiếp và giải trí cảnh quan, v.v.;
* Các thương gia chuỗi cung ứng thượng nguồn và hạ nguồn trong ngành thể thao và giải trí ngoài trời tại Việt Nam, các nhà sản xuất/lắp ráp thành phẩm/bán thành phẩm, các nhà cung cấp hỗ trợ công nghiệp, các đối tác OEM/ODM OEM, các nhà cung cấp dịch vụ kho bãi và hậu cần, các tổ chức vận hành kho bãi/kho ngoại quan ở nước ngoài, các thương gia thị trường chuyên nghiệp, các nhóm mua hàng B nhỏ, v.v.
* Đối tượng của thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam: Các công ty thương mại điện tử chính thống tại Việt Nam, các nhóm người mua hàng xuyên biên giới, các blogger bán hàng trên nền tảng, các nhà lãnh đạo nhóm tên miền riêng hoặc các nhóm người mua hàng chuyên nghiệp, các công ty MCN bán hàng ngoài trời, người dẫn chương trình và người nổi tiếng trên internet, thương mại điện tử xã hội, các cơ sở phát sóng trực tiếp, các cơ sở công nghiệp/khu công nghiệp, các công ty dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, các công ty sản xuất theo đơn đặt hàng/gia công OEM , các dịch vụ doanh nghiệp tiếp thị và các đơn vị và cá nhân hệ thống dịch vụ sinh thái trực tuyến và ngoại tuyến khác.
Tầng 5, Tòa nhà Songdo 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
0903 673 199
camelevents.vn@gmail.com
www.outdoorshow.vn
Hotline